Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, mẫu mã và chất lượng.
Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, Quý Khách vui lòng thông báo cho Nano Việt trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp sản phẩm nhận được.
Đầu tiên Nano Việt sẽ tiếp nhận thông tin, sau đó sẽ đưa ra các hướng xử lý, giải quyết đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu.
* ĐỔI, TRẢ DO LỖI SAI ĐƠN, LỖI SẢN PHẨM
Để đảm bảo mang lại cho Quý Khách sản phẩm đảm bảo chất lượng, Nano Việt áp dụng chính sách đổi, trả hàng với các trường hợp sau:
Trong 3 trường hợp trên, quy trình đổi hàng của NaNo Việt được xử lý theo trình tự sau:
Bước 1: Quý Khách vui lòng thông báo cho Nano Việt trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được.
Bước 2: Nano Việt xác nhận lại thông tin, tiến hành gửi thay thế, bổ sung cho mặt hàng bị thiếu/lỗi/hỏng đúng số lượng, mẫu mã và chất lượng cho Quý Khách. Thời gian gửi là 5 ngày làm việc từ khi nhận được yêu cầu.
Bước 3: Quý Khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi/hỏng về Công ty Cổ Phần Công nghệ Môi trường Nano Việt.
Địa chỉ: 445A Bình Giã, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Bước 4: Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Nano Việt chuyển khoản cho Quý Khách vào số tài khoản ngân hàng do Quý Khách cung cấp hoặc Quý Khách sẽ thanh toán tiền mặt (COD) phần chênh lệch cho Nano Việt khi nhận được hàng đổi.
Gửi hàng về Nano Việt
Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đơn vị vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với Nano Việt về đơn hàng. Nano Việt rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách.
Địa chỉ nhận hàng đổi, trả: 445A Bình Giã, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.